മുംബൈ: ആഗോളതലത്തിൽ മൈക്രോസോഫ്റ്റ് പ്രവർത്തനം തകരാറിലായതിനെ തുടർന്ന് രണ്ടാം ദിവസവും രാജ്യത്തെ വിമാനത്താവളങ്ങളിൽ യാത്രക്കാർക്ക് ബുദ്ധിമുട്ട് നേരിട്ടു. ഛത്രപതി ശിവജി മഹാരാജ് അന്താരാഷ്ട്ര വിമാനത്താവളത്തിലടക്കം യാത്രക്കാർ കാത്ത് നിൽക്കുന്ന ദൃശ്യങ്ങൾ ഇതിനോടകം പുറത്ത് വന്നിട്ടുണ്ട്. രോഷം കാരണം തങ്ങൾ ഒരുപാട് പ്രശ്നങ്ങൾ നേരിട്ടെന്നും രാത്രി മുഴുവൻ താൻ ഉറങ്ങിയിട്ടില്ലെന്നും ഒരു യാത്രക്കാരൻ പറഞ്ഞു.
“ഞാൻ ഇന്നലെ മുംബൈയിൽ നിന്ന് ബെംഗളൂരുവിലേക്ക് യാത്ര ചെയ്യുകയായിരുന്നു. ഫ്ലൈറ്റ് റദ്ദാക്കി. ഞങ്ങൾക്ക് സേവനം നൽകിയെങ്കിലും അവർ ഞങ്ങളെ ഉൾക്കൊള്ളാൻ തയ്യാറായില്ല. ഞങ്ങൾക്ക് രാത്രി മുഴുവൻ കാത്തിരിക്കേണ്ടി വന്നു, രാത്രി മുഴുവൻ ഉറങ്ങിയിട്ടില്ല,”- യാത്രക്കാരൻ പറഞ്ഞു.
മിക്ക വിമാനങ്ങളും വൈകുന്നതായി ദൽഹി വിമാനത്താവളത്തിലെ ഒരു യാത്രക്കാരൻ പറഞ്ഞു. താൻ ലണ്ടനിലേക്ക് യാത്ര ചെയ്യുകയാണ്, എന്റെ ഫ്ലൈറ്റ് അരമണിക്കൂറെങ്കിലും വൈകി. വിമാനത്താവളത്തിന് പുറത്ത് നീണ്ട ക്യൂവാണ്. മിക്ക വിമാനങ്ങളും വൈകിയെന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
അതേസമയം ചെന്നൈ എയർപോർട്ടിൽ നിരവധി വിമാനങ്ങൾ തടസ്സപ്പെട്ടു. രണ്ടാം ദിവസവും ബ്ലൂ സ്ക്രീൻ പിശക് കാരണം വിമാന ഗതാഗതത്തെ സാരമായി ബാധിച്ചുവെന്ന്മാലിദ്വീപിലേക്ക് പോകാനെത്തിയ യാത്രക്കാരൻ പറഞ്ഞു.
മൈക്രോസോഫ്റ്റ് വിൻഡോസ് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ കമ്പ്യൂട്ടറുകൾ ഷട്ട്ഡൗൺ ചെയ്യാനോ പുനരാരംഭിക്കാനോ കാരണമായ സാഹചര്യത്തിലാണ് ബ്ലൂ സ്ക്രീൻ ഓഫ് ഡെത്ത് എന്ന പിശക് അനുഭവപ്പെട്ടത്. യുഎസ് ആസ്ഥാനമായുള്ള മൈക്രോസോഫ്റ്റിന്റെയും അമേരിക്കൻ സൈബർ സുരക്ഷാ കമ്പനിയായ ക്രൗഡ്സ്ട്രൈക്കിലെയും സാങ്കേതിക തകരാർ കാരണം വിവിധ മേഖലകളിലെ സേവനങ്ങളെ വെള്ളിയാഴ്ച ലോകമെമ്പാടും ബാധിച്ചു.
അതിനിടെ, മൈക്രോസോഫ്റ്റ് വിൻഡോസ് സിസ്റ്റങ്ങളെ ബാധിക്കുന്ന ഗുരുതരമായ തകരാറിനെ അഭിസംബോധന ചെയ്തുകൊണ്ട് ഇന്ത്യൻ കമ്പ്യൂട്ടർ എമർജൻസി റെസ്പോൺസ് ടീം (CERT-In) CIAD-2024-0035 എന്ന ഒരു ഉപദേശം പുറപ്പെടുവിച്ചു.
വിമാനക്കമ്പനികൾ, ബാങ്കുകൾ, ഭക്ഷ്യ ശൃംഖലകൾ, ബ്രോക്കറേജ് ഹൗസുകൾ തുടങ്ങി വാർത്താ സ്ഥാപനങ്ങൾ, റെയിൽവേ നെറ്റ്വർക്കുകൾ തുടങ്ങി വിവിധ മേഖലകളിലുടനീളമുള്ള കമ്പനികളെ ഈ തകരാറ് ബാധിച്ചത് ശ്രദ്ധേയമാണ്. ഇത് ലോകമെമ്പാടുമുള്ള വിമാനങ്ങളിൽ കാര്യമായ കാലതാമസമുണ്ടാക്കി.
പ്രതികരിക്കാൻ ഇവിടെ എഴുതുക: