മുംബൈ : ഉത്സവകാല വില്പ്പനയിലൂടെ ഇന്ത്യയില് നിന്നും കോടികള് നേടി ഇ കോമേഴ്സ് വെബ്സൈറ്റുകള്. കോവിഡ് കാലത്തും ഉത്സവ സീസണില് ഇത്തവണ വന് വില്പ്പനയാണ് ഉണ്ടായിരിക്കുന്നത്. മൊബൈല് ഫോണുകള് ഫാഷന് ഉത്പ്പന്നങ്ങള് എന്നിവയാണ് ഇത്തവണ കൂടുതലായി വിറ്റഴിക്കപ്പെട്ടത്.
ഉത്സവകാല ഓഫറുകളിലൂടെ ഫ്ളിപ്പ്കാര്ട്ടും ആമസോണും ഇന്ത്യയില് നിന്നും 32000 കോടിയുടെ വില്പ്പനയാണ് നേടിയത്. ആമസോണിലെ ഗ്രേറ്റ് ഇന്ത്യന് ഫെസ്റ്റിവല് എന്ന പേരിലും ഫ്ളിപ്കാര്ട്ടില് ബിഗ് ബില്യണ് ഡേ സെയില് എന്നപേരിലും ഓഫര് സെയില് നടത്തിയാണ് ഉത്പ്പന്നങ്ങള് വിറ്റഴിച്ചത്. കഴിഞ്ഞ വര്ഷത്തെ അപേക്ഷിച്ച് മൊത്തത്തിലുള്ള ഓണ്ലൈന് വില്പന 20 ശതമാനമാണ് വര്ധിച്ചത്.
ബിഗ് ബില്യണ് ഡേ സെയിലിലൂടെ ഫ്ളിപ്കാര്ട്ടിലാണ് ഏറ്റവും കൂടുതല് കച്ചവടം നടന്നത്. ആമസോണ് ആണ് തൊട്ടുപിന്നില്. ഇരു കമ്പനികളും ഓഫര് പ്രഖ്യാപിച്ചിരുന്ന ഒക്ടോബര് രണ്ട് മുതല് പത്ത് വരെ ഓരോ മണിക്കൂറിലും 68 കോടി സ്മാര്ട്ഫോണുകള് വിറ്റഴിക്കപ്പെട്ടു എന്നാണ് മാര്ക്കറ്റ് റിസര്ച്ച് സ്ഥാപനമായ റെഡ്സീറിന്റെ കണക്കുകളില് പറയുന്നത്.
സ്മാര്ട്ഫോണുകളും ഗൃഹോപകരണങ്ങളും ഉള്പ്പടെയുള്ള ഇലക്ട്രോണിക്സ് ഉപകരണങ്ങള് കമ്പനികള് നല്കുന്ന വിലക്കിഴിവിന് പുറമെ ബാങ്ക് ഓഫറുകളും മറ്റ് അധിക ആനുകൂല്യങ്ങളും ലഭിച്ചതും ഉപഭോക്താക്കളെ ആകര്ഷിച്ചു. ആമസോണില് ഇപ്പോഴും ഡീലുകളും ഓഫറുകളും തുടരുന്നുണ്ട്.
എല്ലാവര്ഷവും ഇത്തരത്തില് ഉത്സവകാല ഓഫര് വില്പ്പന സംഘടിപ്പിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും കോവിഡ് പ്രതിസന്ധിയെ തുടര്ന്ന് കഴിഞ്ഞ വര്ഷം അധികം വില്പ്പന നടന്നിരുന്നില്ല. എന്നാല് ഇത്തവണ ഫാഷന് ഉത്പന്നങ്ങളുടെ ആവശ്യം ഈ വര്ഷം വര്ധിച്ചു. ഇതിനായി വിലകുറഞ്ഞ ഉത്പന്നങ്ങളും ലഭ്യമാക്കിയിരുന്നു. ഓണ്ലൈന് ഫാഷന് പ്ലാറ്റ്ഫോമായ മീഷോയും ഈ സീസണില് കാര്യമായ നേട്ടമുണ്ടാക്കിയെന്നാണ് റിപ്പോര്ട്ടുകള്.
പ്രതികരിക്കാൻ ഇവിടെ എഴുതുക: