കൊച്ചി: രാജ്യത്തുടനീളമുള്ള ഡീലര്ഷിപ്പ് നെറ്റ്വര്ക്കുകളിലൂടെ ക്ലാസിക് ലെജന്ഡ്സ് ജാവയുടെയും ജാവ ഫോര്ട്ടിടുവിന്റെയും ബിഎസ്6 മോഡലുകളുടെ വിതരണം ആരംഭിച്ചു. രണ്ടു മോഡലുകളും ഡിസ്പ്ലേയ്ക്കും ടെസ്റ്റ് റൈഡിനും ബുക്കിങിനും ഇപ്പോള് ഡീലര്ഷിപ്പുകളില് റെഡിയാണ്.
ജാവയിലും ജാവ ഫോര്ട്ടിടുവിലും കരുത്ത് പകരുന്നത് 293 സിസി, ലിക്വിഡ് കൂള്ഡ്, സിംഗിള് സിലിണ്ടര്, ഡിഒഎച്ച്സി എഞ്ചിനാണ്. രണ്ടു ബൈക്കുകളും ഇന്ത്യയില് ആദ്യമായി ക്രോസ് പോര്ട്ട് സാങ്കേതികവിദ്യയാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. ഇത് ചാര്ജ് എക്സോസ്റ്റ് വാതകങ്ങളുടെ ഒഴുക്ക് സുഖമമാക്കി എഞ്ചിന് കാര്യക്ഷമതയുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള അളവ് വര്ധിപ്പിക്കുന്നു. കരുത്തും ടോര്ക്ക് ഔട്ട്പൂട്ടും മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു.
ക്രോസ് പോര്ട്ട് കോണ്ഫിഗറേഷന് ഉപയോഗിക്കുന്ന ലോകത്തെ ആദ്യ സിംഗിള് സിലിണ്ടര് എഞ്ചിനാണിത്. ബിഎസ്4നു തുല്ല്യമായ കരുത്തും ടോര്ക്കും പകര്ന്ന് ഉപഭോക്താവിന് റൈഡിങ് മികച്ച അനുഭവമാക്കുന്നു. മോട്ടോര്സൈക്കിളിന്റെ ഇരട്ട എക്സോസ്റ്റ് ഐഡന്റിറ്റി നിലനിര്ത്താനും ഈ സാങ്കേതിക വിദ്യ സഹായിക്കുന്നു. കരുത്തും ടോര്ക്ക് എണ്ണവും നിലനിര്ത്തി ബിഎസ്6 പുറംതള്ളല് പാലിക്കാനും ഇതുവഴി സാധിക്കുന്നു. ജാവയുടെ പുതിയ ലാംഡ സെന്സര് ഏതു സാഹചര്യത്തിലുള്ള റോഡിലും പ്രകടന സ്ഥിരത നിലനിര്ത്തുന്നു, ഒപ്പം ശുദ്ധമായ പുറം തള്ളലിനും സഹായിക്കുന്നു.
പുതിയ സീറ്റ് പാനും കുഷ്യനും ദീര്ഘ ദൂര റൈഡുകള് സുഖപ്രദമാക്കുന്നു. മോടി പിടിപ്പിക്കലില് ക്രോം പ്ലേറ്റിങ് ഇപ്പോള് വരുന്നത് രണ്ടര കുറിച്ച സ്റ്റാന്ഡേര്ഡ് ടെസ്റ്റ് റേറ്റിങിന്റെ പിന്തുണയോടെയാണ്. രണ്ടു ജാവ മോഡലുകളും മികവുറ്റ ബ്രേക്കിങ് സംവിധാനത്തിലുള്ളതാണ്. എബിഎസ് സംവിധാനം ഈ രംഗത്തെ എതിരാളികളേക്കാള് ഏറ്റവും കുറച്ച് ബ്രേക്കിങ് ദൂരവും മികച്ച നിയന്ത്രണവും നല്കുന്നുവെന്ന് കമ്പനി പറയുന്നു. നിറഭേദവും മറ്റ് സാങ്കേതിക മേന്മകളും അനുസരിച്ച് വില മറുമെന്നും കമ്പനി വ്യക്തമാക്കുന്നു.
പ്രതികരിക്കാൻ ഇവിടെ എഴുതുക: