ന്യൂദല്ഹി: ഓണ്ലൈന് ഗെയിമിന്റെ മാര്ഗനിര്ദേശങ്ങള് അഡ്വര്ടൈസിങ് സ്റ്റാന്ഡേര്ഡ് കൗണ്സില് ഓഫ് ഇന്ത്യ പുറത്തിറക്കി.
1. 18 വയസിനുതാഴെയുള്ളതോ, 18 വയസില് താഴെ പ്രായം തോന്നിക്കുന്നതോ ആയ ആരെയും ഓണ്ലൈന് ഗെയിമിന്റെ പരസ്യത്തിനായി ചിത്രീകരണത്തില് ഉപയോഗിക്കരുത. അത്തരത്തിലുള്ളവര് ഈ ഗെയിം കളിക്കണമെന്ന് നിര്ദേശിക്കരുത്.
2. അത്തരം ഗെയിമിംഗ് പരസ്യങ്ങളില് ഇനിപ്പറയുന്ന കാര്യങ്ങള് ഉണ്ടായിരിക്കണം:
a. അച്ചടി / സ്റ്റാറ്റിക്: ഈ ഗെയിമില് സാമ്പത്തിക അപകടസാധ്യതയുടെ ഘടകം ഉള്പ്പെടുന്നു, അത് ആസക്തിയുണ്ടാക്കാം. ഉത്തരവാദിത്വത്തോടെയും നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം ഉത്തരവാദിത്വത്തിലും കളിക്കുക.
i. ഈ കാര്യങ്ങള് പരസ്യത്തില് 20% ല് കുറയാത്ത ഇടത്തില് കാണിച്ചിരിക്കണം.
ii. ഇത് എ.എസ്.സി.ഐ. കോഡില് പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന 4 (i) (ii) (iv), (viii) എന്നീ മാര്ഗ്ഗനിര്ദ്ദേശങ്ങള് അനുസരിച്ചാകണം.
b. ഓഡിയോ / വീഡിയോ: ‘ഈ ഗെയിമില് സാമ്പത്തിക അപകടസാധ്യതയുടെ ഘടകം ഉള്പ്പെടുന്നു, അത് ആസക്തിയുണ്ടാക്കാം. ഉത്തരവാദിത്വത്തോടെയും സ്വന്തം ഉത്തരവാദിത്വത്തിലും കളിക്കുക.’
i. ഈ കാര്യങ്ങള് പരസ്യത്തിന്റെ അവസാനത്തില് സാധാരണ സംസാരിക്കുന്ന വേഗതയില് സ്ഥാപിക്കണം
ii. ഇത് പരസ്യത്തിന്റെ അതേ ഭാഷയിലായിരിക്കണം
iii. ഓഡിയോ-വിഷ്വല് മാധ്യമങ്ങളില് ഈ കാര്യങ്ങള് ഓഡിയോ, വിഷ്വല് ഫോര്മാറ്റുകളില് ആയിരിക്കണം.
3. ‘യഥാര്ത്ഥത്തില് പണം നേടുന്നതിനുള്ള ഓണ്ലൈന് ഗെയിമിംഗ്’ എന്ന നിലയില് ഒരു വരുമാന അവസരമായി അല്ലെങ്കില് ഒരു തൊഴില് ഇതര അവസരമായി പരസ്യങ്ങള് അവതരിപ്പിക്കരുത്.
4. ഗെയിമില് കളിക്കുന്ന ഒരു വ്യക്തിയെ മറ്റുള്ളവരുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തി വലിയ വിജയം നേടി എന്ന തരത്തില് പരസ്യത്തില് സൂചിപ്പിക്കരുത്.
മാര്ഗനിര്ദേശങ്ങള് ഡിസംബര് 15 മുതല് പ്രാബല്യത്തില്
പ്രതികരിക്കാൻ ഇവിടെ എഴുതുക: