Entertainment

സ്റ്റേഡിയങ്ങളിൽ നിന്ന് സ്‌ക്രീനുകളിലേയ്‌ക്ക്: ജിയോസ്റ്റാറിന്റെ ‘ടാറ്റാ ഐപിഎൽ 2025 – ഒന്നാം സ്ഥാനങ്ങളുടെ വർഷം’.

ഒരു ബില്യൺ പ്രേക്ഷകരുടെ ക്രിക്കറ്റ് ആഘോഷം രേഖപ്പെടുത്തുന്ന റിപ്പോർട്ട്.  

Published by

 

 

ആരാധകനെ പ്രഥമസ്ഥാനത്തിലിരുത്തിയ പരീക്ഷണങ്ങൾ , റെക്കോർഡ് പങ്കാളിത്തത്തിന് വഴിവെച്ച ഉപഭോക്തൃകേന്ദ്രികൃത നവീകരണങ്ങൾ മുതൽ, ചരിത്രത്തിൽ ആദ്യമായുള്ള പരസ്യദാതാക്കളുടെ പങ്കാളിത്തം വരെ ( , 425+ ) , ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത സബ്സ്ക്രൈബർ വളർച്ചയോടെ, ജിയോസ്റ്റാറിന്റെ ‘ടാറ്റാ ഐപിഎൽ 2025: ഒന്നാം സ്ഥാനങ്ങളുടെ വർഷം’’ ന്റെ റിപ്പോർട്ട് ടൂർണമെന്റിന്റെ ചരിത്രാത്മക സ്വാധീനം സമഗ്രമായി രേഖപ്പെടുത്തുന്നു.

 

 

ബാലി, ഇന്തോനേഷ്യ – ജൂൺ 25, 2025: മീഡിയ പാർട്ണേഴ്സ് ഏഷ്യ (MPA) യുമായി ചേർന്ന്, ജിയോസ്റ്റാർ APOS സമ്മേളനത്തിൽ ‘ടാറ്റാ ഐപിഎൽ 2025 – A Year of Firsts’ എന്ന റിപ്പോർട്ട് പുറത്തിറക്കി. ഐപിഎൽ ചരിത്രത്തിലെ ഏറ്റവും വിജയകരമായ സീസണായി മാറിയ ടാറ്റാ ഐപിഎൽ 2025 എങ്ങനെ വ്യത്യസ്ത റെക്കോർഡുകളും, വ്യവസായത്തിലെ കുതിപ്പുകളും എന്നതാണ് ഈ റിപ്പോർട്ടിന്റെ ഉള്ളടക്കം.

ജിയോസ്റ്റാർ, ലീനിയർ ടിവിയിലും ഡിജിറ്റലിലും ഐപിഎൽ അനുഭവം പൂർണ്ണമായി മാറ്റിമറിച്ചു — ആരാധകർ, ബ്രാൻഡുകൾ, പങ്കാളികൾ എന്നിവർ ലൈവ് സ്പോർട്സുമായി ബന്ധപ്പെടുന്ന രീതി പുനർനിർവചിച്ചു. ഉപയോക്താവിനെ കേന്ദ്രീകരിച്ച ഡിസൈൻ ചിന്തയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, എല്ലാ ഉപകരണങ്ങളിലും, ഫോർമാറ്റുകളിലും, ഭാഷകളിലുമായി വ്യക്തിപരവും ഉൾക്കൊള്ളുന്നതുമായ അനുഭവങ്ങൾ ജിയോസ്റ്റാർ ഒരുക്കി.

 

“ടാറ്റാ ഐപിഎൽ 2025 ഒരു സീസണല്ലാതിരുന്നു — അത് ഒരു അനുഭവമായി. അത് കളിയുടെ അതിരുകൾ മറികടന്ന് കഥപറയലിലും, സംസ്കാരത്തിലും, വാണിജ്യത്തിലും ഒരുമിച്ചു ചേരുന്ന

2 / 4

ഒരു ആഘോഷമായിരുന്നു. ഓരോ സ്‌ക്രീനും വ്യക്തിപരമായി അനുഭവപ്പെടണം, ഓരോ ഇടപെടലും അർത്ഥവത്തായിരിക്കണം, ഓരോ നിമിഷവും ഓർമ്മക്കൊപ്പം നിലനില്ക്കണം എന്നതായിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യം. ഈ ഐപിഎൽ സീസൺ ആരാധനയുടെ എല്ലാ രൂപങ്ങളും ആഘോഷിച്ചതാണ്. സംഖ്യകളിൽ അല്ല, പ്രേക്ഷകരുടെ ഹൃദയങ്ങൾ കീഴടക്കിയ നിമിഷങ്ങളിലാണ് ഐപിഎല്ലിന്റെ യഥാർത്ഥ വിജയം.” എന്ന് ജിയോസ്റ്റാർ CEO – സ്പോർട്സ് & ലൈവ് എക്സ്പീരിയൻസസ് ആയ സഞ്ജോഗ് ഗുപ്ത പറഞ്ഞു.

 

കണക്റ്റഡ് ടിവിയോ മൊബൈലോ ആകട്ടെ, അനുഭവം ഡിസൈൻ ചെയ്തത് അവബോധജന്യവും ആഴത്തിലുള്ളതും ഉൾക്കാഴ്ചാധിഷ്ഠിതവുമാകാൻ വേണ്ടിയാണ്, ഇത് ഇക്കോസിസ്റ്റത്തിലെ എല്ലാ പങ്കാളികൾക്കും പുതിയ മൂല്യം തുറന്നുകൊടുത്തു. ഈ ഡിസൈൻ തത്വമനുസരിച്ച് ആരാധകരുടെ ഇടപെടൽ വർധിപ്പിച്ചതിനോടൊപ്പം, വഴക്കമുള്ള പരിഹാരങ്ങൾ, ലക്ഷ്യബന്ധിതമായ എത്തിച്ചേരൽ, എല്ലാ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലുമുള്ള അളക്കാവുന്ന ഫലങ്ങൾ എന്നിവയിലൂടെ പരസ്യദാതാക്കൾക്കും വിതരണ പങ്കാളികൾക്കും പുതിയ അവസരങ്ങൾ തുറന്നുകൊടുത്തു. ഇതിന്റെ ഫലമായി, ടൂർണമെന്റ് വ്യവസായത്തിലെ ആദ്യത്തെ നേട്ടങ്ങളുടെ ഒരു പ്രദർശനമായി മാറി.

 

ഒന്നാം സ്ഥാനങ്ങളുടെ വർഷം – IPL 2025 പ്രധാന ഹൈലൈറ്റുകൾ

 

പ്രമാണം (Scale)

• 1.19 ബില്യൺ മൊത്തം റീച്ച്: ടിവിയിൽ 537 മില്യൺ, ഡിജിറ്റലിൽ 652 മില്യൺ – ഐപിഎൽ ചരിത്രത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയത്

• 426 മില്യൺ പ്രേക്ഷകർ IPL ഫൈനൽ കണ്ടു

• JioHotstar സബ്സ്ക്രൈബർമാർ: 300 മില്യൺ, Android-ൽ 1.04 ബില്യൺ ഡൗൺലോഡുകൾ

• 55.2 മില്യൺ പീക്ക് കോൺകറൻസി

• 235 മില്യൺ Connected TV റീച്ച്

• 417 മില്യൺ മൊബൈൽ റീച്ച്

3 / 4

• 514 ബില്യൺ മിനിറ്റുകൾ ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്ന ടൂർണമെന്റ് വാച്ച് ടൈം

• 129 മില്യൺ Star Sports HD ദർശകർ

• 840 ബില്യൺ മിനിറ്റ് ആകെ വാച്ച് ടൈം

• സ്റ്റാർ സ്‌പോർട്സിലെ ഐപിഎൽ കാണികളിൽ 47% പേർ സ്ത്രീകളാണ്.

 

എൻഗേജ്മെന്റ് (Engagement)

• MaxView 3.0 ഉപയോഗിച്ചത് മൊബൈൽ വിയ്യൂവർസ്‌ന്റെ 30%

• പ്രാദേശിക ഭാഷാ റീച്ച് വളർച്ച (YoY): ഹിന്ദി: +31%; തെലുങ്ക്: +87%; തമിഴ്: +52%; കന്നഡ: +65%; ബെംഗാളി: +34%; ഹരിയാന: +47%

• 3.83 ബില്യൺ സോഷ്യൽ മീഡിയ ഇന്ററാക്ഷനുകൾ

• 44% മൊബൈൽ ദർശകർ ‘ജീറ്റോ ധൻ ധന ധൻ’ പ്ലേ-എലോംഗ് ഗെയിം കളിച്ചു

 

ബ്രാൻഡുകൾ (Brand)

•● ജിയോസ്റ്റാറിലെ പരസ്യദാതാക്കളുടെ വർഷമായിരുന്നു അത്, 425+ പരസ്യദാതാക്കൾ; 40 സവിശേഷ വിഭാഗങ്ങളിലായി 270+ പുതുമുഖങ്ങൾ

 

● മാർക്കറ്റ് ലീഡർമാർ മുതൽ വെല്ലുവിളികൾ നേരിടുന്നവർ വരെ, 9 വിഭാഗങ്ങളിലായി 32 ബ്രാൻഡുകൾ നീൽസന്റെ തേർഡ് പാർട്ടി measurement പ്രയോജനപ്പെടുത്തി.

 

സാങ്കേതികവിദ്യ (Technology)

• Multicam 16:9: ബാറ്റർ കാം, ബോളർ കാം, സ്റ്റംപ് കാം എന്നിവയ്‌ക്ക് ഇടയിൽ സ്വിച്ച് ചെയ്യാം

• 360° / VR Streaming: മൊബൈലിലും JioDive പോലുള്ള VR ഡിവൈസുകളിലും ലൈവ് ആകാം

4 / 4

• MaxView 3.0: വെർട്ടിക്കൽ കാഴ്ച; സ്വൈപ്പ് അപ്പ് – ഹൈലൈറ്റുകൾ, സ്വൈപ്പ് സൈഡ് – മറ്റു ക്യാമറ ആംഗിളുകൾ

• CTV വോയ്സ് അസിസ്റ്റ് സെർച്ച്: ശബ്ദത്തിലൂടെ നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയുന്ന hands-free അനുഭവം

• FAST ചാനലുകൾ: പരസ്യ പിന്തുണയുള്ള, സൗജന്യമായ ടാറ്റാ ഐപിഎൽ ഡെഡിക്കേറ്റഡ് ചാനലുകൾ

• AI സപ്പോർട്ടഡ് Highlights: മത്സരാനന്തരം കുറച്ച് മിനിറ്റുകൾക്കകം ഓട്ടോമാറ്റിക് ഹൈലൈറ്റുകൾ ലഭ്യമായത്

• ലൈവ് ട്രാൻസ്ലേഷൻ (AI): വിദഗ്‌ദ്ധരുടെ കമന്ററികൾ തൽക്ഷണം പലഭാഷകളിലേക്കു് മാറ്റം

• കാഴ്ചക്കാരില്ലാത്തവർക്കായുള്ള ഓഡിയോ വിവരണം

• ഇന്ത്യൻ സൈൻ ലാംഗ്വേജ് ഉപയോഗിച്ചുള്ള ലൈവ് വിവരണം

 

പൂർണ്ണ റിപ്പോർട്ട് ലഭ്യമാകുന്നത് ഇവിടെ: www.jiostar.com / www.aposlive.com

 

ജിയോസ്റ്റാർ ഭാവിയിലേക്കുള്ള ദിശയിൽ മുന്നേറുമ്പോൾ, ടാറ്റാ ഐപിഎൽ 2025 സംയുക്തമായ അനുഭവങ്ങൾ, ടെക്‌നോളജി, കഥ, ഉപഭോക്തൃ കേന്ദ്രീകൃത സമീപനം എന്നിവയുടെ യാഥാർത്ഥ്യമായി മാറുന്നു – ആരാധകർക്കും ബ്രാൻഡുകൾക്കും ഒരേ പോലെ മറക്കാനാകാത്ത അനുഭവമായി മാറുന്നു.

Share
Janmabhumi Online

Online Editor @ Janmabhumi

പ്രതികരിക്കാൻ ഇവിടെ എഴുതുക
Published by