ന്യൂദൽഹി : ഡൽഹി, ഹൈദരാബാദ്, ചെന്നൈ, ബെംഗളൂരു വിമാനത്താവളങ്ങളിലെ ടർക്കിഷ് എയർലൈൻസിന്റെ പാസഞ്ചർ, കാർഗോ വിമാനങ്ങളിൽ ഡയറക്ടറേറ്റ് ജനറൽ ഓഫ് സിവിൽ ഏവിയേഷന്റെ മിന്നൽ പരിശോധന . അന്താരാഷ്ട്ര സുരക്ഷാ മാനദണ്ഡങ്ങളും DGCA നിയന്ത്രണങ്ങളും പാലിക്കുന്നത് വിലയിരുത്തുന്നതിനായി കൺവെൻഷൻ ഓൺ ഇന്റർനാഷണൽ സിവിൽ ഏവിയേഷന്റെ (ICAO) ആർട്ടിക്കിൾ 16 പ്രകാരമാണ് പരിശോധനകൾ നടത്തിയതെന്ന് DGCA പറഞ്ഞു.
ICAO മാനദണ്ഡങ്ങളും ശുപാർശ ചെയ്യുന്ന രീതികളും ഇന്ത്യൻ സർക്കാരിന്റെ സിവിൽ ഏവിയേഷൻ നിയമങ്ങളും പൂർണ്ണമായി പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ DGCA തുർക്കി എയർലൈൻസിനോട് നിർദ്ദേശിച്ചു. നിയമങ്ങൾ പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്താനായി തുടർ പരിശോധനകൾ നടത്തുമെന്ന് DGCA മുന്നറിയിപ്പും നൽകി. .ബെംഗളൂരു വിമാനത്താവളത്തിൽ, ഗ്രൗണ്ട് ഓപ്പറേഷനുകൾക്ക് ഉത്തരവാദിയായ മാർഷല്ലർക്ക് ശരിയായ അംഗീകാരമില്ലായിരുന്നു. ലൈസൻസുള്ള എയർക്രാഫ്റ്റ് മെയിന്റനൻസ് എഞ്ചിനീയറും കമ്പനിയ്ക്ക് (AME) ഇല്ലായിരുന്നു. ഈ പോരായ്മകൾ ഉടനടി പരിഹരിക്കാനും എയർലൈനിനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു.
അതേസമയം ഗൗതം അദാനിയുടെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള അദാനി ഗ്രൂപ്പ് വ്യോമയാന മേഖലയിലെ ബിഡ് വൈവിധ്യവൽക്കരിക്കുന്നതിനായി എയർപോർട്ട് ഗ്രൗണ്ട് ഹാൻഡ്ലിംഗ് സർവീസസ് ബിസിനസിൽ പ്രവേശിക്കാൻ ആലോചിക്കുന്നുമുണ്ട് . അദാനി ഗ്രൂപ്പിന്റെ വിമാനത്താവള വിഭാഗമായ അദാനി എയർപോർട്ട് ഹോൾഡിംഗ്സ് (എഎഎച്ച്എൽ), മുംബൈ, അഹമ്മദാബാദ് എന്നിവയുൾപ്പെടെ രണ്ട് വിമാനത്താവളങ്ങൾക്കായുള്ള ഗ്രൗണ്ട് ഹാൻഡ്ലിംഗ് സേവനങ്ങൾക്കായുള്ള ബിഡുകൾ “വിലയിരുത്തുന്നു” എന്ന് ബ്ലൂംബെർഗ് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു.
ദേശീയ സുരക്ഷയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ ചൂണ്ടിക്കാട്ടി നരേന്ദ്ര മോദിയുടെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള സർക്കാർ സുരക്ഷാ ക്ലിയറൻസ് ലൈസൻസ് റദ്ദാക്കിയതിനെത്തുടർന്ന് ഇന്ത്യൻ വിമാനത്താവളങ്ങളിലെ തുർക്കിയിലെ സെലിബി ഏവിയേഷന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നിർത്തിവച്ച സമയത്താണ് ഈ വികസനം.
പ്രതികരിക്കാൻ ഇവിടെ എഴുതുക: