അറ്റ്ലാന്റ: 1950 കളിലും 60 കളിലും ഞാന് തെക്കെ ആഫ്രിക്കയില് വളര്ന്നു. ആഫ്രിക്കന് അമേരിക്കന് സമൂഹത്തെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം അവ സങ്കീര്ണമായ സമയമായിരുന്നു. ഞങ്ങളെ നീഗ്രോകളായി അറിയപ്പെട്ടു, ഒരു വംശീയ ന്യൂനപക്ഷമെന്ന നിലയില്, ലോകത്തിലെ നമ്മുടെ സ്ഥാനം എന്താണെന്ന് മനസിലാക്കാന് വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടായിരുന്നു. സത്യസന്ധമായി പറഞ്ഞാല്, കറുപ്പ് എന്നതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ലജ്ജയുടെ ഒരു ഘടകം ഉണ്ടായിരുന്നു.
അറുപതുകളുടെ അവസാനത്തില്, ”സാര്വത്രിക സ്നേഹം” എന്ന ആശയത്തിലേക്ക് എന്നെ നയിച്ച ”ഹിപ്പി സംസ്കാര” ത്തില് ഞാന് ഏര്പ്പെട്ടു. യഥാര്ത്ഥ ഹിന്ദു / വേദ സംസ്കാരത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനമായ സാര്വത്രിക സ്നേഹത്തിന്റെ ഈ വേദസങ്കല്പം എനിക്ക് പരിചിതമായിരുന്നില്ല.
അന്തരിച്ച മഹര്ഷി മഹേഷ് യോഗി 1971ല് അവതരിപ്പിച്ച ട്രാന്സെന്ഡെന്റല് മെഡിറ്റേഷനിലൂടെ ഈ സംസ്കാരത്തെകുറിച്ച് ആദ്യം മനസ്സിലാക്കി . ഞാന് അറ്റ്ലാന്റയിലും പരിസര പ്രദേശങ്ങളിലും ഒരു കലാകാരനായിരുന്നു, കൂടാതെ ”സെക്സ്, ഡ്രഗ്സ്, റോക്ക് എന് റോള്” സംസ്കാരവുമായി വളരെയധികം ഇടപെട്ടു.
ഒടുവില് 1972ല് , ഇന്റര്നാഷണല് സൊസൈറ്റി ഓഫ് കൃഷ്ണ കോണ്ഷ്യസ്നെസിന്റെ സ്ഥാപക ആചാര്യനായ ഭക്തിവേദാന്ത സ്വാമി പ്രഭുപാദയുടെ ശിഷ്യന്മാരുമായി പരിചയപെട്ടു. എല്ലാ വേദഗ്രന്ഥങ്ങളിലും ഏറ്റവും അറിയപ്പെടുന്ന ഭഗവദ്ഗീതയെ അവര് എനിക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി. ഭഗവദ് ഗീതയിലെ നിര്ദേശങ്ങളും തത്വങ്ങളും സ്വീകരിച്ച എല്ലാ ഹിന്ദുക്കള്ക്കും പാശ്ചാത്യര്ക്കും ഈ വിശുദ്ധ ഗ്രന്ഥം വളരെ പ്രിയങ്കരവും പവിത്രവുമാണ്. 1974 ജൂലൈയില് ഒരു പ്രധാന ഹിന്ദു / വേദ ഉത്സവമായ രഥയാത്രയ്ക്കായി ചിക്കാഗോ സന്ദര്ശിച്ച സമയത്ത് ഞാന് ഭക്തിവേദാന്ത സ്വാമി പ്രഭുപാദയുടെ പ്രാരംഭ ശിഷ്യനായി.
1974ല്, സ്വാമി പ്രഭുപാദയുടെ ആദ്യ ശിഷ്യന്മാരില് ഒരാളായ രൂപാനുഗ ദാസയെ കാണാന് എനിക്ക് ഭാഗ്യമുണ്ടായിരുന്നു. പ്രാദേശിക അറ്റ്ലാന്റ ഹരേ കൃഷ്ണ ക്ഷേത്രത്തില് ചേരാന് അദ്ദേഹം പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു. അവര് എന്നെ ഒരു നേതാവെന്ന നിലയില് പരിശീലിപ്പിക്കുമെന്നും തുടര്ന്ന് ഞാന് തിരിച്ചുപോയി കറുത്ത വര്ഗക്കാരേ സഹായിക്കണമെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ഈ മഹത്തായ ഹിന്ദു / വേദ സംസ്കാരവും തത്ത്വചിന്തയും നഗര സമൂഹങ്ങള്ക്ക് ഈ നിര്ദ്ദേശം എന്നെ നിരന്തരം പ്രേരിപ്പിച്ചു.
ഹിന്ദു / വേദ തത്ത്വചിന്തയുടെ കേന്ദ്രബിന്ദു എന്തെന്നാല് നാം വെറും ശരീരങ്ങളല്ല, മറിച്ച് നിത്യമായ ആത്മീയജീവികളാണ്, ഈ ശരീരങ്ങളില് താല്ക്കാലികമായി വസിക്കുന്നു എന്നതാണ്. അതിനാല്, ഒരു ആഫ്രിക്കന് അമേരിക്കന്, ഹിന്ദു അമേരിക്കന്, ഏഷ്യന് അമേരിക്കന്, വൈറ്റ് അമേരിക്കന്, അല്ലെങ്കില് നിറമുള്ള ഒരു അമേരിക്കന് എന്ന് നാം തിരിച്ചറിഞ്ഞാലും, നാമെല്ലാം പരമമായ കര്ത്താവിന്റെ ദൃഷ്ടിയില് തുല്യരായ ആത്മീയജീവികളാണ്.

അമേരിക്കയിലെ വംശീയ സംഘര്ഷങ്ങളുടെ ഈ സമയത്ത്, ഞാനും മറ്റ് ഹിന്ദു / വേദ നേതാക്കളും ഈ വേദനാജനകവും ദുരിതപൂര്ണ്ണവുമായ അവസ്ഥയില് നിന്നും ഇവരെ എങ്ങനെ മോചിപ്പിക്കാം എന്നും സഹായിക്കാനായി നമുക്ക് എന്തുചെയ്യാനാകുമെന്ന് ആലോചിക്കുന്നു.
പ്രാഥമികമായി ആഫ്രിക്കന് അമേരിക്കന് സമൂഹത്തില് ഹിന്ദു / വേദ തത്ത്വങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള അറിവ് പകര്ന്നു കൊടുക്കുവാനുള്ള എന്റെ നിരവധി ശ്രമങ്ങളില് നിന്നും ഞാന് മനസിലാക്കിയ ഒരു കാര്യം, ഈ കമ്മ്യൂണിറ്റികള് ഒരു ഹാന്ഡ് ഔട്ടിനായി തിരയുന്നില്ല എന്നതാണ്. അവരുടെ കമ്മ്യൂണിറ്റികള് കെട്ടിപ്പടുക്കുന്നതിന് അവര്ക്ക് സഹായം ആവശ്യമുണ്ട്. ഭവന നിര്മ്മാണവും വിദ്യാഭ്യാസ സഹായത്തോടൊപ്പം അവരുടെ യുവാക്കള്ക്കും ചെറുപ്പക്കാര്ക്കും വേണ്ടിയുള്ള ജോലികളും മറ്റ് അര്ത്ഥവത്തായ സാമൂഹിക പ്രവര്ത്തനങ്ങളും ആവശ്യമാണ്.
കുറച്ച് വര്ഷങ്ങള്ക്ക് മുമ്പ്, എന്റെ ജന്മനാടായ ഈസ്റ്റ് പോയിന്റ് ജോര്ജിയയില് ജോലി ചെയ്തിരുന്ന ഒരു ആഫ്രിക്കന് അമേരിക്കന് കമ്മ്യൂണിറ്റി ആക്ടിവിസ്റ്റുമായി ഞാന് സഹകരിച്ചു വരികയായിരുന്നു. അക്കാലത്ത് ഹിന്ദു സമൂഹവുമായുള്ള എന്റെ ബന്ധത്തെക്കുറിച്ച് അറിയുന്ന ചില പ്രാദേശിക ആളുകള് എന്നോട് പറഞ്ഞു ”മിസ്റ്റര്. ടില്മാന്, നിങ്ങളുടെ ഹിന്ദു സുഹൃത്തുക്കളോട് അവര് ചെയ്യുന്നതുപോലെ ബിസിനസ്സ് എങ്ങനെ ചെയ്യാമെന്ന് ഞങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കാന് ആവശ്യപ്പെടാമോ?’ ഈ ചോദ്യത്തിനുള്ള ഒരു കാരണം അവരുടെ കമ്മ്യൂണിറ്റികളിലെ ചെറുകിട ബിസിനസ്സുകളില് പലതും ഹിന്ദു സമുദായ അംഗങ്ങളുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ളതാണ് എന്നതാണ്.
വംശീയത പോലുള്ള പ്രശ്നങ്ങളാല് വലയുന്ന ഇന്നത്തെ പരിസ്ഥിതിക്ക് അനുയോജ്യമായ രീതിയില് ഹിന്ദു / വേദ സംസ്കാരത്തിന്റെ വിവിധ വശങ്ങള് സംരക്ഷിക്കുന്നതിനും അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനും ഊന്നല് നല്കിയ വേദിക് ഫ്രണ്ട്സ് അസോസിയേഷന്റെ പ്രസിഡന്റായി ഞാന് പ്രവര്ത്തിക്കുന്നു. എന്റെ അറിവില് ആദ്യമായാണ് അവര് ഒരു ആഫ്രിക്കന് അമേരിക്കക്കാരനെ ഒരു പ്രധാന ഹിന്ദു അധിഷ്ഠിത സംഘടനയുടെ പ്രസിഡന്റായി തിരഞ്ഞെടുത്തത്. ഈ പദവിയില് സേവനമനുഷ്ഠിക്കാന് അവസരം ലഭിച്ചതില് എനിക്ക് അഭിമാനമുണ്ട്. എനിക്ക് ലഭിക്കുന്ന പിന്തുണയും പ്രോത്സാഹനവും വളരെ വലുതാണ്.
ഹിന്ദു / വേദ സമൂഹത്തിന്റെ വിശാലമായ വിഭവശേഷി ഉപയോഗിച്ച്, നമ്മുടെ വര്ണ്ണ സമുദായങ്ങളെ വികസിപ്പിക്കുന്നതില് ക്രിയാത്മകവും ശക്തവുമായ സ്വാധീനം ചെലുത്താന് കഴിയുമെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പുണ്ട്.

ബെന്നി ജെ ടില്മാന്
വേദിക് ഫ്രണ്ട്സ് അസോസിയേഷന്റെ എക്സിക്യൂട്ടീവ് പ്രസിഡന്റായി ബെന്നി ജെ ടില്മാന് (ബാലഭദ്ര ഭട്ടാചാര്യ ദാസ). സംഘടനയുടെ ആദ്യത്തെ ആഫ്രിക്കന് അമേരിക്കന് പ്രസിഡന്റാണ്. യോഗ, ധ്യാനം, പ്രാണായാമം, ഭാഷകള്, സാഹിത്യം, ആയുര്വേദം, ജ്യോതിഷം, വെജിറ്റേറിയനിസം എന്നിവയുള്പ്പെടെ വേദ സംസ്കാരത്തെ സ്വീകരിച്ച് വേദകാഴ്ചയെയും ജീവിതരീതിയെയും ആഴമായി ബഹുമാനിക്കുന്ന അന്തര്ദേശീയ സംഘടനയാണ് വേദിക് ഫ്രണ്ട്സ് അസോസിയേഷന് (വിഎഫ്എ). ആരാധനയുടെ രൂപങ്ങളും ആത്മീയ അറിവും. വേദപൈതൃകം, നാഗരികത, സംസ്കാരം എന്നിവയുടെ ഉന്നമനത്തിനും സംരക്ഷണത്തിനുമായി വിഎഫ്എ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധമാണ്. 2002 ല് ഡെട്രോയിറ്റില് ഇത് രൂപീകരിച്ചു.
ഇന്റര്നാഷണല് സൊസൈറ്റി ഫോര് കൃഷ്ണ കോണ്ഷ്യസ്നെസ് സ്ഥാപകന് ഭക്തിവേദാന്ത സ്വാമി പ്രഭുപാദരുടെ പ്രസംഗത്തില് ആകൃഷ്ടനായി ഹിന്ദു മതത്തിലെത്തിയ ആളാണ് ടില്മാന് .ഹരേ കൃഷ്ണ പ്രസ്ഥാനത്തില് ചേരുന്നതിന് മുമ്പ്, അറുപതുകളുടെ അവസാനത്തിലും 70 കളുടെ തുടക്കത്തിലും അറ്റ്ലാന്റ സംഗീത രംഗത്ത് എന്റര്ടെയ്നര് ആയിരുന്നു.
ഇന്ന് അറ്റ്ലാന്റയിലെ ഹിന്ദു സമൂഹത്തിലെ ഏറ്റവും ആദരണീയനായ നേതാക്കളില് ഒരാളാണ് ടില്മാന്. പ്രധാന ഹിന്ദു പരിപാടികളിലും സര്വകലാശാലകളിലും പ്രഭാഷണങ്ങള് നടത്തുന്നു.
യുവാക്കളിലെ ധര്മ്മ പ്രവര്ത്തനങ്ങളില് വൈദഗ്ദ്ധ്യം നേടിയ ഭഗവത്ഗീതയുടെ വായനക്കാരനും പ്രസംഗകനുമായ ടില്മാന് അവരുടെ സാമൂഹിക-ആത്മീയ ആവശ്യങ്ങള്ക്കായി സമാനരായ ആളുകളുമായും സംഘടനയുമായും നെറ്റ്വര്ക്ക് ചെയ്യാന് വളരെ ഉത്സുകനാണ്.
പ്രതികരിക്കാൻ ഇവിടെ എഴുതുക: