Thursday, May 29, 2025
Janmabhumi
ePaper
  •  
  • Latest News
    • Kerala
    • India
    • World
    • Marukara
  • Vicharam
    • Editorial
    • Main Article
    • Article
  • Sports
    • Cricket
    • Football
    • Hockey
    • Athletics
    • Badminton
  • Entertainment
    • Mollywood
    • Bollywood
    • Hollywood
    • New Release
    • Review
    • Interview
    • Music
    • Miniscreen
  • Samskriti
  • Varadyam
  • Business
  • Technology
  • ‌
    • Special Article
    • Defence
    • Local News
      • Thiruvananthapuram
      • Kollam
      • Pathanamthitta
      • Alappuzha
      • Kottayam
      • Idukki
      • Ernakulam
      • Thrissur
      • Palakkad
      • Malappuram
      • Kozhikode
      • Wayanad
      • Kannur
      • Kasargod
    • Automobile
    • Parivar
    • Social Trend
    • Travel
    • Lifestyle
    • Health
    • Agriculture
    • Environment
    • Fact Check
    • Education
    • Career
    • Literature
    • Astrology
  •  
  • Latest News
    • Kerala
    • India
    • World
    • Marukara
  • Vicharam
    • Editorial
    • Main Article
    • Article
  • Sports
    • Cricket
    • Football
    • Hockey
    • Athletics
    • Badminton
  • Entertainment
    • Mollywood
    • Bollywood
    • Hollywood
    • New Release
    • Review
    • Interview
    • Music
    • Miniscreen
  • Samskriti
  • Varadyam
  • Business
  • Technology
  • ‌
    • Special Article
    • Defence
    • Local News
      • Thiruvananthapuram
      • Kollam
      • Pathanamthitta
      • Alappuzha
      • Kottayam
      • Idukki
      • Ernakulam
      • Thrissur
      • Palakkad
      • Malappuram
      • Kozhikode
      • Wayanad
      • Kannur
      • Kasargod
    • Automobile
    • Parivar
    • Social Trend
    • Travel
    • Lifestyle
    • Health
    • Agriculture
    • Environment
    • Fact Check
    • Education
    • Career
    • Literature
    • Astrology
Janmabhumi
  • Latest News
  • ePaper
  • Kerala
  • India
  • World
  • Marukara
  • Vicharam
  • Sports
  • Technology
  • Entertainment
  • Samskriti
  • Varadyam
  • Business
  • Health
  • Lifestyle

പഴുതടച്ച് റെയില്‍വേ സുരക്ഷ; ട്രെയിന്‍ കൂട്ടിയിടി ഒഴിവാക്കാന്‍ കവച് 3.2 ന് പകരം കാര്യക്ഷമമായ കവച് 4.0 നടപ്പാക്കുമെന്ന് അശ്വിനി വൈഷ്ണവ്

റെയില്‍വേ സുരക്ഷയ്‌ക്കായി എല്ലാ പഴുതുകളുമടച്ചുള്ള കവച് 4.0 ഉടന്‍ നടപ്പാക്കുമെന്ന് കേന്ദ്ര റെയില്‍വേ മന്ത്രി അശ്വിനി വൈഷ്ണവ്.

Janmabhumi Online by Janmabhumi Online
Jun 25, 2024, 06:12 pm IST
in India
കേന്ദ്ര റെയില്‍വേ മന്ത്രി അശ്വിനി വൈഷ്ണവ് ട്രെയിന്‍ കൂട്ടിയിടി ഒഴിവാക്കാനുള്ള കവച് 4.0 സുരക്ഷാ സംവിധാനം പരിശോധിക്കുന്നു (വലത്ത്)

കേന്ദ്ര റെയില്‍വേ മന്ത്രി അശ്വിനി വൈഷ്ണവ് ട്രെയിന്‍ കൂട്ടിയിടി ഒഴിവാക്കാനുള്ള കവച് 4.0 സുരക്ഷാ സംവിധാനം പരിശോധിക്കുന്നു (വലത്ത്)

FacebookTwitterWhatsAppTelegramLinkedinEmail

ന്യൂദല്‍ഹി: റെയില്‍വേ സുരക്ഷയ്‌ക്കായി എല്ലാ പഴുതുകളുമടച്ചുള്ള കവച് 4.0 ഉടന്‍ നടപ്പാക്കുമെന്ന് കേന്ദ്ര റെയില്‍വേ മന്ത്രി അശ്വിനി വൈഷ്ണവ്. ബംഗാളില്‍ ചരക്ക് തീവണ്ടി കാഞ്ചന്‍ജംഗ എക്സ്പ്രസ് ട്രെയിന് പിന്നില്‍ ഇടിച്ച് ഉണ്ടായ അപകടത്തെതുടര്‍ന്നാണ് റെയില്‍വേ സുരക്ഷ കര്‍ശനമാക്കാന്‍ കവച് എന്ന ട്രെയിന്‍ കൂട്ടിയിടി ഒഴിവാക്കാനുള്ള സംവിധാനത്തിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ പതിപ്പായ കവച് 4.0 നടപ്പാക്കുന്നത്.

ഓട്ടോമാറ്റിക് ട്രെയിന്‍ പ്രൊട്ടക്ഷന്‍ (എടിപി) സംവിധാനമാണ് കവച്. ഇപ്പോള്‍ 3.2 പതിപ്പാണ് റെയില്‍വേ സുരക്ഷയ്‌ക്ക് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. ഇപ്പോള്‍ തിരക്കുള്ള പല റൂട്ടുകളിലും കവചിന്റെ 3.2 പതിപ്പാണ് ഇന്‍സ്റ്റാള്‍ ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. എന്നാല്‍. ഇനിയുള്ള തിരക്കുള്ള പല റൂട്ടുകളിലും കവചിന്റെ 4.0 എന്ന പുതിയ, കാര്യക്ഷമമായ പതിപ്പാണ് ഉപയോഗിക്കുകയെന്ന് റെയില്‍മന്ത്രി അശ്വിനി വൈഷ്ണവ് പറഞ്ഞു. കവച് 4.0 കേന്ദ്രമന്ത്രി അശ്വിനി വൈഷ്ണവ് ജൂണ്‍ 22ന് പുനപരിശോധന നടത്തിയിരുന്നു.

മൂന്ന് കമ്പനികളാണ് കവച് 4.0 തയ്യാറാക്കുന്നത്. ഈ കമ്പനികള്‍ കവച് 4.0 ന്റെ പരീക്ഷണ റിപ്പോര്‍ട്ട് കേന്ദ്രമന്ത്രിയെ ധരിപ്പിച്ചിരുന്നു. അതിന് ശേഷമാണ് ഉടന്‍ കവച് 4.0 നടപ്പാക്കുമെന്ന് മന്ത്രി പറഞ്ഞത്. 2016ലാണ് ട്രെയിന്‍ കൂട്ടിയിടിക്കാതിരിക്കുന്നതിനുള്ള സംവിധാനം ആദ്യമായി ഇന്ത്യ നടപ്പാക്കിയത്. സുരക്ഷ സര്‍ട്ടിഫിക്കേഷന്റെ ഏറ്റവും ഉയര്‍ന്ന നിലവാരത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്ന എസ് ഐഎല്‍4 എന്ന അന്താരാഷ്‌ട്ര സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് ഇന്ത്യ നേടിയിരുന്നു. 2022ലാണ് ദല്‍ഹി-മുംബൈ, ദല്‍ഹി-ഹൈറ എന്നീ തിരക്കേറിയ റൂട്ടുകളില്‍ കവച് 3.2 പതിപ്പ് നടപ്പാക്കിയത്.

ഇന്ത്യയുടെ ആകെ റെയില്‍പ്പാതകളില്‍ ഒരു ശതമാനത്തില്‍ മാത്രമാണ് കവച് ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഇപ്പോള്‍ 1465 കിലോമീറ്ററോളം റെയില്‍പ്പാതകളില്‍ മാത്രമാണ് കവച് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. ഭാവിയില്‍ ഇത് മുഴുവന്‍ റെയില്‍പ്പാതകറിലും, അതായത് 70,000 കിലോമീറ്ററുകളിലും കവച് നിര്‍മ്മിക്കുകയാണ് ഇന്ത്യന്‍ റെയില്‍വേയുടെ ലക്ഷ്യം. ഇന്ത്യന്‍ റെയിവേയുടെ കീഴിലുള്ള ഗവേഷണ-വികസനസ്ഥാപനമായ റിസര്‍ച്ച് ഡിസൈന്‍ ആന്‍റ് സ്റ്റാന്‍ഡേഡ്സ് ഓര്‍ഗനൈസേഷനാണ് കവച് നിര്‍മ്മിക്കുന്നത്.

കവച് സംവിധാനഎങ്കിലും ഇന്ത്യയുടെ ആകെ റെയില്‍പ്പാതകളില്‍ ഒരു ശതമാനത്തില്‍ മാത്രമാണ് കവച് ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്നത്. ത്തിന്റെ ഭാഗമായി ഒപ്റ്റിക്കല്‍ ഫൈബര്‍ നെറ്റ് വര്‍ക്ക്, ടവറുകള്‍, റേഡിയോ ഉപകരണങ്ങള്‍, ആര്‍എഫ് ഐഡി ടാഗ് എന്നിവ റെയില്‍വേ ട്രാക്കില്‍ ഘടിപ്പിക്കും. അതേ സമയം റെയില്‍വേ സ്റ്റേഷനുകളില്‍ റെയില്‍വേ സിഗ്നലുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന ഡേറ്റ കേന്ദ്രങ്ങള്‍ സ്ഥാപിക്കും. ഇത് രണ്ടും ചേര്‍ന്നതാണ് കവച് സുരക്ഷ സംവിധാനം. അപകടം സംഭവിക്കാന്‍ സാധ്യതയുള്ള കൂടുതല്‍ സാഹചര്യങ്ങള്‍ പഠിക്കുകയും അത് ഈ സംവിധാനത്തിലേക്ക് കൂട്ടിച്ചേര്‍ക്കുകയും ചെയ്യും. ഇതോടെ ടെയിനപകടങ്ങള്‍ ഗണ്യമായ തോതില്‍ കുറയ്‌ക്കാനാവും. ഇതാണ് ലേറ്റസ്റ്റായി വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത പുതിയ കവച് 4.0യുടെ ലക്ഷ്യം.

 

Tags: Railwayindian railwayAshwini VaishnawKavach4.0train collisionanti collissionAutomatic train protectionKanchanjunga express
ShareTweetSendShareShareSend

പ്രതികരിക്കാൻ ഇവിടെ എഴുതുക:

ദയവായി മലയാളത്തിലോ ഹിന്ദിയിലോ ഇംഗ്ലീഷിലോ മാത്രം അഭിപ്രായം എഴുതുക. പ്രതികരണങ്ങളിൽ അശ്ലീലവും അസഭ്യവും നിയമവിരുദ്ധവും അപകീർത്തികരവും സ്പർദ്ധ വളർത്തുന്നതുമായ പരാമർശങ്ങൾ ഒഴിവാക്കുക. വ്യക്തിപരമായ അധിക്ഷേപങ്ങൾ പാടില്ല. വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ ജന്മഭൂമിയുടേതല്ല.

ബന്ധപ്പെട്ട വാര്‍ത്തകള്‍

Main Article

ട്രെയിനിലൂടെ വരുന്ന സാമൂഹ്യമാറ്റം

ഭാരതത്തിലെ ആദ്യ ഇലക്ട്രിക് ലോക്കോമോട്ടീവ് എഞ്ചിന്‍ ഫഌഗ് ഓഫ് ചെയ്ത ശേഷം പ്രധാനമന്ത്രി നരേന്ദ്ര മോദി ലോക്കോ പൈലറ്റിന്റെ ക്യാബിനില്‍
India

റെയില്‍വേ കുതിപ്പ് തുടരും; ആദ്യത്തെ 9,000 എച്ച്പി ഇലക്ട്രിക് ലോക്കോമോട്ടീവ് എഞ്ചിന്‍ ഫ്‌ലാഗ്‌ ഓഫ് ചെയ്തു

India

റെയില്‍വേ നിര്‍മ്മാണക്കമ്പനിയായ ആര്‍വിഎന്‍എല്‍ ഓഹരിയില്‍ തിങ്കളാഴ്ച ഏഴ് ശതമാനം കുതിപ്പ്; കാരണം 115 കോടിയുടെ റെയില്‍വേ ഓര്‍ഡര്‍

India

ഇന്ത്യൻ റെയിൽ ​ഗതാ​ഗതത്തിൽ വിപ്ലവം സൃഷ്ടിക്കാൻ വന്ദേഭാരതിനെ വെല്ലുന്ന അമൃത് ഭാരത്, പരിഗണനാപട്ടികയിൽ കേരളം മുന്നിൽ

India

കോടികളുടെ റെയില്‍വേ,ഹൈവേ, ടെലികോം ഓര്‍ഡറുകള്‍ നേടി ഈ റെയില്‍വേ കമ്പനി; അഞ്ച് ദിവസത്തില്‍ ഒരു ഓഹരിയുടെ വില 54 രൂപ കൂടി

പുതിയ വാര്‍ത്തകള്‍

ട്രംപിനോട് തല്ലിപ്പിരിഞ്ഞ് എലോണ്‍ മസ്‌ക് : ഉന്നത ഉപദേഷ്ടാവ് സ്ഥാനം രാജിവെച്ചു , സർക്കാർ സാമ്പത്തികഭാരം കൂട്ടുന്നെന്ന് വിമർശനം

സിന്ദൂറിലെ പോരാളി… താരാവാലിയിലെ ശ്രാവണ്‍; ധീരതയുടെ ആദരവിന് വലുതാകുമ്പോള്‍ പട്ടാളക്കാരനാകണം

വിദേശങ്ങളിലടക്കം പ്രധാനമന്ത്രിയെ ശരി തരൂർ പുകഴ്‌ത്തുന്നത് കോൺഗ്രസിന് സഹിക്കുന്നില്ല : കോൺഗ്രസ് നേതാവിന് പൂർണ്ണ പിന്തുണയുമായി കിരൺ റിജിജു

‘എല്ലാവർക്കും വികസനത്തിന്റെ സ്വാദ് അനുഭവിക്കുന്ന തരത്തിലേക്ക് കേരളം മാറി, കേരള പൊലീസ് ജനകീയ സംവിധാനമായി മാറി’- പിണറായി

19ാമത്തേത് ഗുകേഷിന് മധുരപ്പിറന്നാള്‍….നോര്‍വെ ചെസില്‍ ലോക രണ്ടാം നമ്പര്‍ താരം ഹികാരു നകാമുറയ്‌ക്കെതിരെ ഗുകേഷിന് അട്ടിമറി വിജയം

വെറും വയറ്റില്‍ വെളുത്തുള്ളി കഴിച്ചാല്‍…

നിലമ്പൂരില്‍ മത്സരിക്കാന്‍ അന്‍വര്‍: ദേശീയ നേതൃത്വത്തെ സന്നദ്ധത അറിയിച്ചു, തീരുമാനം തൃണമൂൽ യോഗത്തിന് ശേഷം

കൃഷ്ണ ഭക്തര്‍ അഷ്ടമി രോഹിണി ആചരിക്കേണ്ടത് എങ്ങനെ?

കരുവന്നൂര്‍ ബാങ്കില്‍ നടന്നത് സിപിഎം നേതൃത്വം നേരിട്ട് നടത്തിയ തട്ടിപ്പും കള്ളപ്പണ ഇടപാടും:ശോഭാ സുരേന്ദ്രന്‍

എറണാകുളത്ത് 10 വയസുള്ള രണ്ട് പെണ്‍കുട്ടികളെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകാന്‍ ശ്രമം

  • About Us
  • Contact Us
  • Terms of Use
  • Privacy Policy
  • AGM Announcements

© Mathruka Pracharanalayam Limited.
Tech-enabled by Ananthapuri Technologies

ജന്മഭൂമി ഓണ്‍ലൈന്‍
ePaper
  • Home
  • Search Janmabhumi
  • Latest News
  • Kerala
  • India
  • World
  • Marukara
  • Vicharam
  • Samskriti
  • Varadyam
  • Sports
  • Entertainment
  • Health
  • Parivar
  • Technology
  • More …
    • Business
    • Special Article
    • Local News
    • Astrology
    • Defence
    • Automobile
    • Education
    • Career
    • Literature
    • Travel
    • Agriculture
    • Environment
    • Fact Check
  • About Us
  • Contact Us
  • Privacy Policy
  • Terms and Conditions
  • AGM Announcements

© Mathruka Pracharanalayam Limited.
Tech-enabled by Ananthapuri Technologies