ന്യൂദൽഹി: ലോകമെമ്പാടുമുള്ള ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് സഹായം നൽകുന്നതിനായി എയർ ഇന്ത്യ കോൺടാക്റ്റ് സെൻ്ററുകൾ പ്രവർത്തനമാരംഭിച്ചു. കെയ്റോയിലും ക്വാലാലംപൂരിലും ഉൾപ്പെടെ അഞ്ച് പുതിയ കോൺടാക്റ്റ് സെൻ്ററുകൾ പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി.
ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പിന്റെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള എയർലൈൻ, മുംബൈ, കെയ്റോ, ക്വാലാലംപൂർ എന്നിവിടങ്ങളിലെ കേന്ദ്രങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള പ്രീമിയം സേവനങ്ങൾ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിന് കാലിഫോർണിയ ആസ്ഥാനമായുള്ള കോൺസെൻട്രിക്സ് എന്ന കസ്റ്റമർ എൻഗേജ്മെൻ്റ് സ്ഥാപനവുമായി സഹകരിച്ചു.
കൂടാതെ ആഭ്യന്തര അന്വേഷണങ്ങളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ച് നോയിഡയിലും ബെംഗളൂരുവിലും കോൺടാക്റ്റ് സെൻ്ററുകൾ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നതിന് കാരിയർ iEnergizer-ൽ സൈൻ അപ്പ് ചെയ്തതായി വെള്ളിയാഴ്ച ഒരു പ്രസ്താവനയിൽ വ്യക്തമാക്കിയിട്ടുണ്ട്.
അടുത്തിടെ എയർലൈൻ അതിന്റെ പ്രീമിയം ഫ്രീക്വൻ്റ് ഫ്ലയർ അംഗങ്ങൾക്കും ബിസിനസ്സ്, ഫസ്റ്റ് ക്ലാസ് അതിഥികൾക്കും ഒരു പ്രീമിയം സേവനം അവതരിപ്പിച്ചിരുന്നു.
എല്ലാ ഉപഭോക്തൃ അന്വേഷണങ്ങളും വർദ്ധനകളും ഉടനടി അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്നതിനും മുഴുവൻ സമയ പിന്തുണ നൽകുന്നതിനുമായി സമഗ്രമായ 24 മണിക്കുറും പരാതി മാനേജ്മെൻ്റ് ഡെസ്ക് നടപ്പിലാക്കിയതായി എയർലൈൻ അറിയിച്ചിരുന്നു.
പ്രതികരിക്കാൻ ഇവിടെ എഴുതുക: